Cục sạc laptop bị nóng
Nhưng câu hỏi liên quan đến sạc laptop. Sau đây là câu hỏi về sạc laptop bị nóng.
Để pin laptop dùng dùng được lâu bạn không nên vừa sạc pin vừa dùng máy. Môi trường xung quanh sạc laptop không thoáng. 85 gặp Mr. Hoặc cục sạc của bạn đã bị lỗi. Nếu sạc của bạn là sạc đi theo máy hoặc sạc xịn thì trường hợp này hơi xấu có thể lỗi chân Main.

Cục sạc laptop bị nóng

Máy này có phải có bệnh rồi không và cách xử lý như thế nào?” bữa nay HNComputer xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Nếu bạn bị trường hợp như trên có thể khẳng định chắc là bạn mua phải sạc kém chất lượng. Cầm có chắc tay không gõ vào cục sạc có bị phát ra những tiếng kêu “bộp bộp” rỗng bên trong không. Bạn thử kiểm tra lại xem trọng lượng khi ta cầm chiếc sạc có nhẹ không.

Sờ vào phần kim loại hở ra 1 khe cắm dock rất nóng. Chúc các bạn thành tiến đánh !. Thành để được tham vấn trả lời miễn phí nhé ! dòm các bạn bị lỗi như trên “Cục sạc laptop bị nóng” có thể có thêm tri thức để có thể tự mình xử lý được vấn đề tức khắc.

Để lâu thấy có mùi khét. Kể cả tắt máy để sạc pin cũng có hiện tượng như trên. Hay điện áp không ổn định. Cục Sạc laptop bị nóng liệu có làm sao không? Có khách hàng đã hỏi như sau: “Máy laptop của em hiệu HP 6910p dùng sạc loại 90W khi cắm sạc vào máy nóng dần lên. Khi bạn vừa sạc pin vừa dùng máy laptop thì bao giờ sạc cũng nóng hơn vì sạc laptop vừa phải sạc pin lại phải vừa cung cấp nguồn cho máy tính do đó sạc sẽ nóng hơn bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Sạc Pin Laptop © 2015. All Rights Reserved. Powered by Sạc Pin laptop
Top